Review Xe Kia Sendona Lắp Ráp Chuẩn
Đánh giá xe Kia Sedona lắp ráp, giá gần 1,2 tỷ đồng
Vâng tôi vừa bước qua không gian vô cùng rộng rãi của một mẫu minivain 1 mẫu xe dành cho gia đình. Dành được sự quan hoài của khách hàng trong thời gian vừa qua. Và trong chương trình bữa nay chúng ta sẽ tìm hiểu về mẫu xe này đó chính là mẫu Kia Sedona. Mẫu Kia Sedona mà chúng tôi giới thiệu trong chương trình bữa nay là phiên bản thấp nhất trong gia đình của Kia Sedona đang có mặt tại Việt Nam.
ngày nay thì tôi đang điều kiển Sedona trên đường cao tốc về tới Ninh Bình 1 con đường rất đẹp, rất là ráo trọi để có thể trải nghiệm những mẫu xe tuyệt ở tốc độ cao. Vâng dù rằng Sedona phiên bản tôi đang lái đây chỉ được trang bị động cơ Diesel 2.2L CRDI công nghệ động cơ dầu mới của Kia đã mang lại cho Sedona này những cái khả năng gia tốc cũng như cái độ cách âm rất là tốt cái độ cách âm tôi muốn nói là cái độ cách âm của động cơ. Vâng gia tốc của xe dù ở tốc độ thấp hay tốc độ cao và cụ thể của tôi đang ở tốc độ 100km/h tôi muốn tăng tốc lên nó cũng dễ dàng chỉ cần nhấn nhẹ ga thôi xe cũng có thể lên đến 110 120. Đây có thể thấy ngay đây ạ.
Một cái điểm yếu của các động cơ máy dầu ngày xưa nếu chúng ta đi ở cái tốc độ thấp vòng cua máy cũng là 2000 hoặc hơn 2000 thôi thì độ ồn nó rất lớn năng bị ủ rất nhất là đi trong thị thành. Với công nghệ động cơ máy dầu mới của Kia thì những cái nhược điểm đó đã bị triệt tiêu và hiện thời tôi có thể điều kiển chiếc Sedona đi trên cao tốc không kém cạnh một chiếc máy xăng mà nó công suất cao 1 chút nào. kích thước tay lái rất vừa phải, khi tôi cầm chiếc vô lăng này tôi nghĩ tôi đang cầm lái trên chiếc Sedan hoặc là crossver hạng sang với lẽ kích tấc nó rất là nhỏ, gọn. Nó khác với các xe thế hệ cũ ngày xưa khi mà dùng dùng trợ lựu lái dầu hoặc không có trợ lựu kích tấc nó rất lớn. Để đảm bảo tỉ số thực với tỉ số lái tỉ số bán tre và vô lăng. Tuy nhiên khi cầm lái Sedona với tốc độ 100km/h tôi đã bắt đầu cảm thấy chấn động chấn thương trên tay lái rõ 1 chút và khi chúng ta đẩy cho tốc độ cao lên thì cái chấn thương đấy càng rõ rệt.
Trên gương chiếu hậu của Sedona có cảnh báo điểm mù có tức thị với 1 mẫu xe cỡ lớn như thế này thì cái việc cảnh báo điểm mù là khôn cùng quan trọng và sơ xuất 1 chút thôi cũng có thể xảy ra cụng. Thì với cảnh báo điểm mù này thì cần liếc mắt qua gương nhận được những cái tín hiệu và hoàn toàn có thể xử lý 1 cách an toàn. Sedona mang lại 1 cái là độ êm khá tốt, 100km/h thậm chí là 120 người ngồi vẫn cảm thấy thoải mái, vô cùng êm ái ạ. Và có thể nói tăng lên 1 chút nữa đường thì khá vắng, mặt đường tốt. Cách âm của khoang xe cũng rất ổn. Và tiếng gió hai qua hai xe gương cũng không có nhiều. Có tiếng lốp từ mặt đường lên nhưng hoàn toàn là chấp nhân được với 1 mẫu xe có giá tới hơn 1 tỷ mốt. Như vậy với 1 minivan cỡ lớn như thế này cách thức khí động học luôn là rất lớn. Các kỹ sư Kia đã giải quyết vấn đề đó rất tốt. Đặc biệt là tiếng gió qua giăng cửa qua khe gương được triệt tiêu rất tốt.
mới rồi thì tôi đã chấm dứt cái chặng trải nghiệm trên đường cao tốc của Ninh Bình. Và hiện chúng ta sẽ đi với tốc độ chậm hơn. Trời thì đã bắt đầu đổ mưa rồi. Thời tiết có lẽ sẽ không thuận tiện lắm cho việc nghi hình nhưng việc trải nghiệm trong đường ướt đường mưa cũng là 1 trải nghiệm rất là hay. hiện giờ chúng ta đã vào với những con đường đông đúc hơn không còn là cao tốc nữa rồi. Tôi sẽ sử dụng các cái chế độ lái là Eco Pro.Ở chế độ này thì nó sẽ lái hà tiện nhiên liệu hơn. Rất hợp khi chúng ta đi trong phố. Cũng phải nói thật là tôi cầm lái Sedona phải 2 tiếng rồi, liên tục chạy mà lại không nghĩ rằng tôi lái 1 chiếc minivan đâu tôi đang cầm 1 chiếc SUV thì đúng hơn.
Kia Sedona được trang bị hệ thống tự động 6 cấp. Có chế độ chuyển số bằng tay tức là mình có thể tự động gạt sang và cũng có thể cộng trừ. Vâng tôi đang tiến vào Tràng An trên những con đường vòng vo rồi qua những khe núi rất là đẹp cảnh quan nơi đây rất là ráo để chúng ta ghi những bức hình. Tuy bữa nay mưa 1 chút không thuận tiện cơ mà tôi sẽ khi mà chúng ta vào co ở tốc độ khá cao là 70km/h. Vâng những con dốc những khúc co độ co khá gắt nhưng tôi vẫn có thể ôm co với tốc độ 70km/h không thể tin nổi với 1 mẫu xe gần 2 tấn thế này. Trời vẫn đang mưa rất lớn có nhẽ là chúng tôi sẽ đổi thay kế hoạch tôi sẽ quay lại Hà Nội. ngày nay thì Hà Nội đang nắng rất là đẹp.
Tôi sẽ quay đầu về Hà Nội để thực hiện tiếp các trải nghiệm dễ dàng hơn. Bởi lẽ cái việc ghi hình ghi trong điều kiện nắng ráo sẽ dễ dàng hơn nhiều. Tôi sẽ quay đầu. Chiếc gương này chưa được trang bị cái lớp chống bám nước do vậy là nó bị mờ hết rồi. Tôi sẽ dừng lại 1 chút để lau nó đi. Ngay từ khi bước vào khoang xe của Sedona này thì tôi rất ấn tượng các chất liệu nhựa. Trên bàn táp lô cũng như các chi tiết, chất liệu trải qua tinh tế và tạo ra 1 cái nhìn rất là cảm tình. Vâng 1 chiếc phối hợp tay lái da và gỗ và nó tạo cái độ bám rất là tốt. trên vô lăng được tích hợp tính năng đuối Control tôi đang dùng và có thể cài đặt nó. Và tăng giảm bằng ga tay hơi tiếc 1 chút thôi là cái tốc độ của đuôi Control này chưa được hiển thị bằng số điện tử ở trên cái bảng bản đồ thông tin này. Mà chúng ta phải quan sát trên đồng đồ tốc độ mặt kim.
ngoại giả chúng ta có thể điều kiển bằng bằng cái phím function tức thị chức năng. Ta có thể can thiệp vào hệ thống âm thanh chế độ vận hành của xe cũng như các cài đặt về ánh sáng. Còn phía bên này chính là hệ thống điều kiểm âm lượng. Rất quen thuộc trên những mẫu xe giờ đời mới hiện. Có chế độ điện thoại rảnh tay, vâng rất là dễ dàng kết nối. Sedona được trang bị phát động hệ thống Start Stop chỉ cần 1 nút bấm rất là đơn giản thôi. Đó là chế độ điện thoại thông minh. Đó là những chức năng quen thuộc trong các xe Kia mới đời nay. 1 màn hình rất là lớn nhưng màn hình này cỡ phải hơn 9 inch rất dễ dàng theo dõi các mọi thông tin qua cái màn hình này. Đây kính thưa ký vị tôi sẽ thử. Sedona được kích hợp sẵn trên bản đồ và bản đồ tại Việt Nam luôn. Trên mẫu Sedonan được trang bị hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập và và có tới 2 dàn lạnh và 1 bộ một mẫu minivan năng emmivi cỡ lớn như thế này thì cái việc trang bị cái hệ thống định vị điều hòa tới 3 vùng và 2 dàn lạnh cũng rất quan trọng.
Ghế lái của Sedona được trang bị hệ thống điều kiển điện tới 6 hướng ngay cả khi chuyển di tôi cũng có thể nhích lên và nhích xuống 1 chút để tạo vị trí lái nó tốt hơn. Lái 1 mẫu Sedona có kích tấc lớn như thế này với 1 không gian rất là rộng. Ngay tại vị trí lái này tôi có 1 khoảng không gian rất lớn, các bạn. Tựa tay, cần số, các không gian để đồ, mọi thứ thật là rộng rãi, rất là tiện ích. Chúng ta hãy quan sát lên trần xe 1 chút ạ. Trên trần xe của Sedona xuất hiện 2 cửa sổ trời. 1 cửa sổ trời cho hàng ghế trước, 1 cửa sổ cho hàng ghế thứ 2 và thứ 3. Khi chúng ta đến 1 địa danh đẹp. năng đi trong 1 đêm đầy trăng sao thì chúng ta nên mở thi bằng lái xe a1 cái cửa sổ này ra để có thể hòa mình vào thiên nhiên, thưởng thức cái đẹp của cảnh thiên nhiên đó. Sedona cũng được trang bị chiếc gương chiếu hậu trong xe chống chói. Và ở đây cũng xuất hiện một chiếc gương quan sát toàn cảnh. Tôi mở nó ra và có thể thấy tuốt những người ngồi hàng ghế thứ 2 và thứ 3. Và các anh quay phim vẫn đang tác nghiệp.
Xin chào các bạn giờ tôi đang ngồi ở hàng ghế thứ 2 của mẫu Sedona này, tôi vừa đổi lái cho anh bạn đồng nghiệp của tôi. Để tôi trải nghiệm cái hàng ghế thứ 2 này. Vâng ở hàng ghế thứ 2 trên Sedona chỉ có 2 ghế thôi. Rất là rộng rãi phải không ạ. Vâng một mẫu xe có kích tấc lớn được bố trí các ghế rất là thoải mái. Khoảng trống giữa đầu và trần xe, khoảng duỗi chân và ghế trước với đầu gối của tôi. 1 mẫu xe dành cho người ngồi sau như thế này thì chẳng thể thếu những cái tiện ích như thế này. Như dàn che nắng dàn che nắng này được điều chỉnh bằng tay mà phải được điều chỉnh bằng điện thì trải qua hơn nhiều và dễ hơn nhiều. Một dàn điều hòa cho hàng ghế thứ 2. Có thể điều chỉnh ngay tại đây. Nhiệt độ ạ, cửa gió và chế độ thổi và ngay tại đây có 1 cửa đổi thay gió riêng,
Tôi muốn nói sâu hơn về chiếc ghế này và tôi có thể điều chỉnh độ ngả rất là lớn. Tựa tay 2 bên thì có thể gấp lại và mở ra ạ. Và khi gấp lại thì tôi xin lỗi, tôi phải mở dây này ra 1 chút và các bạn có thể day trở rất thoải mái. phải mà cái ghế này có thể xoay trái lại thì sẽ là rất hay khi mà hàng ghế thứ 3 và thứ 2 chúng ta có thể ngồi nói chuyện hoặc là cùng thưởng thức cái bữa ăn ngay trên chiếc xe này. Và hiện tôi phải thắt lại chiếc dây an toàn này cho nó an toàn vì xe vẫn đang lưu hành ạ. Chiếc ghế này chỉ được điều chỉnh bằng cơ thôi và nó chỉ điều chỉnh lên xuống và cũng không có bệ đỡ chân khi tôi duỗi chân ra và khi tôi ngả ghế ra phía sau. Bởi lẽ là tôi đang trải nghiệm phiên bản thấp nhất của Sedona tại Việt Nam, phiên bản DAT được bán với giá 1 tỷ 180 triệu đồng. Các phiên bản cao cấp hơn dùng máy xăng như 3.3 sẽ có các tính năng cao cấp hơn.
Dịch Vụ Bổ Túc Tay Lái Tại HCM
Một mẫu MPV rất tiện ích. Tiện ích từ cái vị trí chứa đồ những cái móc treo đồ những cái sạc điện thoại. Thậm trí những cái hộp đựng đồ nhỏ ở phía dưới đây. Tôi có thể đựng được hộp giấy này, điện thoại và những cái vật dụng. Rất là tiện ích phải không ạ? Những khay đựng nước ở trọng tâm. Hoặc là bên thành cửa rất tiện ích phải không ạ? Nhưng có 1 chút gì đó tôi vẫn chưa hài lành về tiếng gió nó cứ xuất hiện qua cái giăng cửa này. Vâng nếu nó được cách âm tốt hơn thì thì tôi sẽ thấy chấp nhận hơn. Tương nhiên về độ em về không gian sử dụng thì tuyệt vời rồi. Vâng xe đang đi chậm rồi, tôi có thể tháo dây an toàn ra tôi sẽ trải nghiệm ở hàng ghế thứ 3 này như thế nào? Việc chuyển di trong xe rất là thoải mái. Thú thực là với 1 mẫu xe như thế này thì quá tót vời đối với 1 gia đình khi chúng ta đi du lịch.
hiện thời thì tôi đang ngồi ở hàng ghế thứ 3 rồi. Vâng 1 hàng ghế đủ cho 3 người ngồi và Sedona được trang bị tới 3 cái tựa đầu ạ. Đây cái tựa đầu, người ngồi. 3 người ngồi vẫn rất là ok. Vâng tôi có thể điều chỉnh cái tựa đầu. Không sao chúng ta bỏ nó ra. Bên cạnh vẫn có 1 chiếc rèm che nắng tôi hạ xuống 1 chút vì bữa nay trời nó mát hạ xuống nhìn quang cảnh tốt hơn. Tôi có 1 khoảng quan sát khá tốt ra ngoài. Khác biệt với mẫu emmivi nhỏ từ vị trí ngồi, không gian cho đầu xe và duỗi chân rất là tốt. Cửa gió điều hòa hàng ghế thứ 3 đây ạ. Chúng ta có thể điều chỉnh 1 chút. Tôi sẽ điều chỉnh cái tựa lưng này à đâu nhỉ à bên này. Tôi phải kéo cái sợi dây này thì mới điều chỉnh được.
Ngay tại hàng ghế thứ 3 này có các ngăn chứa đồ. Để được 2 chai nước và 1 số vận dụng nhỏ. Ở hàng ghế thứ 3 này cũng được bố trí 2 cái loa 2 bên để chúng ta có thể ghe những cái gia điệu nhạc. Vâng phần đầu xe của Kia Sedona nó giống như những mẫu xe cross-over hay những mẫu SUV hơn là những chiếc minivan buồn tẻ. Một đầu xe rất là mạnh mẽ từ phần lưới tản nhiệt lớn, đèn pha và cản dưới kết hợp 1 cách rất hài hòa. Và tôi muốn nói sâu hơn về lưới tản nhiệt này.
Chiếc lưới tản nhiệt này được thiết kế theo ngôn ngữ là hình mũi hổ. Vâng chính cái hình mũi hổ này đã tạo nên những cái bước đọt phá những cái bước nhảy vọt khôn xiết to lớn cho các dòng sản phẩm Kia. Từ KIA Morning cho tới dòng xe hạng sang cỡ lớn các dòng như là K9 v…v… và ai là người đã tạo ra bước đọt phá vậy chính là Peter Straighter. Cũng như các dòng minivan cỡ lớn các thì phần thân xe của Sedona rất là vuông vức và khá là to lớn với 1 mẫu xe lớn adfi hơn 5m thì đây là 1 kích tấc không hề nhỏ. Tuy nhiên mẫu này khá linh hoạt khi mà chạy trên cả đường trường lẫn trong đôt thị vì nó có 1 hệ thống lái trước vô lăng rất là hay.
Tuy nhiên 1 cái điểm Khác biệt rất là rõ với các mẫu minivan khác đấy chính là phần đuôi này. nếu các mẫu minivan khác nó uosn lượn cái phần này giống như mẫu crossover thì Sedona hy sinh cái điều đó nó vuông vức hơn để tạo ra một không gian ngồi bên trong này nó thoải mái hơn và đặc biệt là có 1 chiếc cửa sổ rất là đáng yêu. Khi bạn ngồi bên trong quan sát các quang cảnh bên ngoài rất là quyến rũ. Việc ra vào hàng ghế sau cũng rất là tiện lợi bởi đây là chiếc cửa điện, nó co vơ những cái tính năng an toàn cần thiết. tỉ dụ như là chống kẹt hoặc khi đi nếu chúng ta không về quê thì cũng sẽ không mở được. Đấy. Ngồi đằng sau mà xe đang chạy mà mở ra thì cực kỳ nguy hiểm, các kỹ sư của Kia đã tính nết rất là kỹ càng giúp cho người ngồi trong xe luôn luôn là an toàn nhất có thể. Vâng tối sẽ bước vào trong khoang xe này. Vâng chỉ cần 1 cái chạm nhẹ vào cái cửa thôi thì cả cái cửa to lớn này sẽ tự động mở ra. Và tôi cũng chỉ cần khéo nhẹ thì chiếc cửa sẽ tự động đóng vào. Và cố nhiên, nó có hệ thống chông kẹt. Đấy khi tôi dừng, chạm tay vào thì chiếc cửa sẽ tự động lùi rất là an toàn phải không ạ?
Việc ra vào ở hàng ghế thứ 3 cũng rất là dễ dàng khi mà hàng ghế thứ 2 được trang bị 1 cái lẫy. ngày nay tôi đang đẩy cái hàng ghế này về sát rốt cục nhưng tôi vẫn có thể ra vào rất dễ chỉ bằng 1 cái lẫy. Đây. Chiếc ghế ngay thức thì, mặt ghế sẽ được gập lại chiếc lưng ghế thẳng, tôi bước vào. Rất gọn ghẽ. Và hiện giờ chúng ta sẽ cùng mở chiếc cốp này lên và khám phá cái không gian của hàng ghế thứ 3 cũng như chiếc cốp này nha. Vâng để mở chiếc cốp này nha rất đơn giản chỉ cần bấm 1 cái ạ. Đây là cốp mở bằng điện. Để đóng chiếc cốp này tôi cũng chỉ cần 1 thao tác rất đơn giản, ấn vào cái nút này thôi. Vâng chiếc cốp này cũng có chức năng chống kẹt. Chúng ta sẽ thử xem, chúng ta phải cản bằng lực hơn nặng 1 chút. vì thế chúng ta cũng nên lưu ý vấn đề này.
Cốp sau của Kia Sedona rất là rộng nó không phải là dạng phẳng thông thường ạ, nó còn lõm xuống. Vâng đây tôi có thể đặt 1 chiếc chân và bước vào như thế này gần tới đầu gối ạ. Rất rộng và thoải mái lại còn sâu nữa và đương nhiên là hàng ghế thứ 3 này đang hết về rút cuộc có tức là đẩy hết cỡ rồi. Mà chúng ta vẫn có không gian rất rộng. Ở cốp sau này vẫn có đầu sạc ra 12V, đầu điện ra 12V. Khi chúng ta đi dã ngoại hay picnic thì chức này rất là quan yếu. Chúng ta có thể sạc được như những cái thiết bị điện tử. Tiếp theo tôi thử gập cái hàng ghế này, xem cái không gian nó như thế nào? Rất là đơn giản chỉ là những cái thao thác kéo, vâng trước tiên tôi phải gập cái lưng ghế này. Rồi rất đơn giản rất nhẹ nhõm hiện tôi thử xếp gọn cái hàng ghế thứ 3 này và nó sẽ lấp cái khoảng lõm phía dưới. Ừ để thử luôn, khá nặng. Tôi nghĩ là Sedona phải có 1 cái chức năng, vâng 1 không gian phẳng rất rộng mà Sedona đã tạo ra khi mà chúng ta đã xếp gọn cái hàng ghế thứ 3 này lại.
Đăng nhận xét