Ford Ecosport 2018

Ford Ecosport 2018



Như tên gọi của nó, EcoSport là một chiếc crossover thể thao, nhỏ gọn cung cấp một gói có đầu óc kinh tế. Nó có rất nhiều không gian lưu trữ và một cửa sổ phía sau snazzy hất. Một tăng áp 1,0 lít ba xi-lanh với bánh trước là tiêu chuẩn, trong khi một 2,0 lít bốn với quờ các bánh lái là tùy chọn; cả hai đều dùng sáu tốc độ tự động. Hệ thống thông báo tiêu khiển màn hình cảm ứng 8.0 inch có tính năng Apple CarPlay và Android Auto. Cũng có sẵn là một hệ thống âm thanh cao cấp 10 loa bơm ra 675 watt.







Nếu chiếc SUV đã trở nên đại diện xe của vùng ngoại ô, thì cả thảy những chiếc Ford Expeditions hulking và ilk của họ là McMansions của đường cao tốc. Nhưng mọi khuynh hướng phải tạo ra một khuynh hướng ngược - trong bất động sản, đó là hiện tượng nhà nhỏ bé, mà những người mộ đạo từ khước kích thước của ngôi nhà đường Mỹ. Trong thị trường ô tô, người ta có thể vẽ một đồng thời với những chiếc xe mini-tiện ích, trong đó, thậm chí nhiều hơn so với ngôi nhà nhỏ, đang bùng nổ phổ quát. Họ là phân khúc phát triển nhanh nhất trong năm 2017, và Ford đã bước vào loại thể đang phát triển với EcoSport subcompact.



EcoSport thực sự nắm lấy những đặc tính nhỏ bé. Nó dài hơn 16,8 inch so với Escape và cưỡi trên chiều dài cơ sở ngắn hơn 6,7 inch. Ngay cả trong bộ cạnh tranh của nó - bao gồm Jeep Renegade, Honda HR-V, và Chevrolet Trax, trong số những người khác - EcoSport là runt của rác. Chiều dài cơ sở của Ford là ngắn nhất của nhóm, và hồ hết các đối thủ cạnh tranh của nó là ít nhất là một nửa dài hơn tổng thể.









Mặc dù EcoSport là mới đối với chúng tôi, nó không phải là một chiếc xe mới. kích tấc nhỏ bé của nó có thể là do mô hình ban sơ được thiết kế cho thị trường Nam Mỹ và Ấn Độ. Thế hệ này đã được bán ở nơi khác kể từ năm 2012, vừa được xử lý để cập nhật giữa chu kỳ cùng với một số sửa đổi để chuẩn bị sẵn sàng để bán tại Hoa Kỳ. Mô hình này được xây dựng ở Romania, Brazil, Nga, Trung Quốc và Thái Lan — xe hơi của chúng tôi sẽ đến từ một nhà máy ở Ấn Độ.



Cái gì, tôi nhanh lên?

hầu hết các phiên bản của EcoSport đạt tiêu chuẩn với một tăng áp 1.0 lít inline-ba mà musters 123 sức ngựa tại 6000 rpm và 125 lb-ft mô-men xoắn tại 3500 rpm. Nó lái các bánh trước; nếu bạn muốn ổ đĩa hết thảy các bánh, bạn sẽ được nâng cấp lên inline-bốn 2.0 lít không tăng áp, công suất 166 sức ngựa tại 6500 vòng / phút và 149 lb-ft ở 4500. Cả hai động cơ đều dùng sáu tốc độ tự động.



Chiếc xe chúng tôi lái xe có ba xi-lanh và bánh trước. Các combo có thể giữ riêng của mình trong thành thị thường ngày và lái xe ngoại thành, nhưng các cuộc gọi khẩn cấp hơn cho tăng tốc được đáp ứng với một nhún vai. Trong hồ hết các trường hợp, cuộc chiến tranh cừ khôi của ba xi-lanh EcoBoost là bạn đồng hành liên tiếp của bạn. Đó là EcoSport sử dụng một sáu tốc độ tự động hơn là một CVT (như được tìm thấy trong một số các đối thủ của nó) là lợi thế của nó, tuy nhiên. Các thường nhật tự động cắt giảm trên droning rpm cao, và hộp số này không có qualms về nhúng vào tỷ lệ thấp hơn của nó-chỉ với 125 lb-ft mô-men xoắn trên tay, nó không thể không đủ khả năng.











Bất chấp sự dịch chuyển nhỏ của động cơ và kích thước nhỏ bé của EcoSport, khi đến thời khắc để rót đến máy bơm khí, EcoSport uống như những đứa con trai to lớn. Hệ thống truyền động kinh tế nhất của nó, turbo ba với ổ đĩa phía trước, không thể phá vỡ 30 mpg trên đường cao tốc: xếp hạng của EPA là 29 mpg đường cao tốc và 27 tỉnh thành. Với bốn xi-lanh và quờ quạng các bánh lái, con số đô thị giảm xuống còn 23 mpg trong khi số đường cao tốc vẫn giữ nguyên. Thoát lớn hơn nhiều với một turbo bốn lít 1,5 và ổ đĩa tuốt tuột các bánh xe chỉ là 1 mpg phía sau EcoSport tất tật các bánh lái trong cả hai biện pháp. Và ổ đĩa phía trước, Escape 1,5 lít thực sự đánh bại EcoSport trên đường cao tốc (với 30 mpg), mặc dầu nó thấp hơn 4 mpg trong tỉnh thành. Nhìn một cách khác, với cùng một kết hợp 1,0 lít / tự động như EcoSport phía trước ổ đĩa, Ford Focus trả về cùng 27 thị thành mpg nhưng 38 mpg trên đường cao tốc, một con số đồ sộ 9 mpg tốt hơn. Một vài bánh răng bổ sung trong tự động không nghi sẽ giúp EcoSport trên đường cao tốc.



Chuyến đi tử tế của EcoSport là một bất thần ưa trong một chiếc xe có chiều dài cơ sở ngắn như vậy. Trong ví dụ của chúng tôi, bánh xe 17 inch được bọc bằng lốp xe 205 / 50R-17, và bản tính hoàn toàn có mục đích dung thứ của họ đã giúp làm trội các va. Việc đình chỉ quản lý một chừng độ hợp lý của kiểm soát thân thể, và trọng lượng chỉ đạo lên một cách phù hợp một khi bạn vượt qua tốc độ đậu xe rất nhiều. mặc dầu không có gì là năng động về phản ứng của EcoSport, nhưng chúng cũng không hề chậm chạp. Chiếc SUV wee chỉ đơn giản là nơi bạn chỉ nó, và đương nhiên đó là một cinch để cơ động trong giới hạn chặt đẹp. Có một thiết lập khung gầm kiên cố hơn là tiêu chuẩn trên mô hình SES mà chúng tôi không tài xế.







Có cái gì trong hộp vậy?



tất nhiên, tham gia động lực lái xe nói chung không phải là một ưu tiên cao trong phân khúc này; thay vào đó, những chiếc xe này là nhiều hơn về tính linh hoạt và tính năng. Ngay cả người mua đang đi nhỏ cũng không khăng khăng muốn bỏ qua những điều tuyệt hoặc công thi bang a1 nghệ mới nhất. Nội dung trội của EcoSport là về midpack. Với giá khởi điểm 20.990 đô la, đế S được trang bị khiêm tốn, với camera đề phòng, hai cổng USB và phiên bản Đồng bộ căn bản — và tò mò, đó là biến thể duy nhất mà bạn có thể mua lốp phòng ngừa (185 đô la). SE, với giá 23.900 đô la, bổ sung một loạt thiết bị bao gồm cửa sổ trời, điều khiển khí hậu tự động, lối vào gần, nút khởi động, radio vệ tinh, chỗ ngồi của người lái, ghế trước có sưởi, ray mái, cảm biến đỗ xe phía sau, 6.5 màn hình cảm ứng inch và Đồng bộ 3 với kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Tùy chọn trên SE là giám sát điểm mù, cảnh báo liên lạc phía sau, màn hình cảm ứng 8.0 inch với điều hướng, bánh xe 17 inch, tay lái có sưởi và Đồng bộ hóa kết nối với các vận dụng và điểm phát sóng Wi-Fi. Với giá 26.735 đô la, Titanium bao gồm hồ hết các thiết bị tùy chọn của SE, cùng với da và hệ thống âm thanh Bang & Olufsen. Các SES $ 27,735 bỏ qua hệ thống âm thanh ưa chuộng và hoán đổi trong ghế vải và da, mái chèo thay đổi, và hệ thống treo vững chắc hơn. Đây cũng là mô hình độc nhất đạt tiêu chuẩn với động cơ bốn xi-lanh và ổ đĩa tuốt luốt các bánh; chúng là tùy chọn ở các cấp độ cắt khác với giá 1500 đô la. Cảnh báo chuyển tiếp cộc, phanh khẩn tự động và cảnh báo làn đường phát xuất không nằm trong menu cho bất kỳ cấp độ cắt nào trong bốn cấp độ cắt.



Nội thất hoàn thiện trên tỉ dụ Titanium-spec của chúng tôi không đáng kể — có thể ưng được, không quá rẻ. SES cabin có một chút cá tính hơn, với đồng màu trim và sọc đồng trên ghế. Màn hình cảm ứng 8.0 inch với phản hồi xúc giác có vẻ tốt và màn hình chính có thể hiển thị đồng thời thông báo âm thanh và điện thoại với bản đồ. Chức năng vuốt và chụm-thu phóng của màn hình là trực quan, nhưng vẫn có các nút bấm chào mừng cho âm lượng và điều chỉnh. Đó là một phần của trang tổng quan đơn giản với các điều khiển đơn giản.







Ghế của người lái xe tương trợ và thoải mái, nhưng tầm nhìn về phía trước được đẩy nhẹ do các góc phía sau của mui xe tăng lên để đáp ứng các cột A rộng, tạo ra các điểm mù không được hỗ trợ bởi các cửa sổ hình tam giác nhỏ phía trước cửa kính . Khả năng hiển thị phía sau cũng không nhẵn, nhưng khả năng giám sát điểm mù và cảnh báo giao thông phía sau có thể giúp bạn. Không gian ghế sau là chém, nhưng đệm dưới là cao lên khỏi sàn nhà, một ân sủng tùng tiệm mà làm cho cá rô phía sau hầu như không thể sống được cho người lớn. Tuy nhiên, sự kinh tởm của kneeroom là nghiêm trọng-rất nhiều để các trình điều khiển cao có thể không có khả năng trượt một túi mua sắm lên sàn phía sau chỗ ngồi của họ.



Việc giữ hàng hóa của EcoSport được truy cập chuẩn y một cửa bên hông (bản phát hành được ẩn trong đèn hậu bên phải) và cung cấp một lớp học cạnh tranh 21 feet khối phía sau ghế sau và 50 feet khối với seatbacks gấp lại. Để tham khảo, Honda HR-V có khối lượng hàng hóa lớn hơn khoảng 15%. Một sàn giả có thể tháo rời có thể được bố trí cao hơn - xếp hàng với chỗ ngồi gấp lại và làm cho một khu vực xếp cạn, ẩn bên dưới — hoặc thấp hơn, thêm Một vài inch vào chiều cao khu vực hàng hóa. Các seatbacks phía sau (chia 60/40) gấp một cách dễ dàng khi đệm ghế được lật về phía trước.



Chỗ ở khiêm tốn của EcoSport, sức mạnh khiêm tốn, và nền kinh tế nhiên liệu khiêm tốn bị hạn chế bởi công nghệ tiếp cận, tính linh hoạt (tính sẵn có của ổ đĩa quờ các bánh xe không phải là một trong số các đối thủ cạnh tranh) và tiền mặt khá thấp. Mục nhập của Ford trong phân khúc này không hề xuất hiện ở đầu nhỏ của quang phổ, nhưng có nhẽ đó sẽ là một lợi thế cho những người từ khước quan niệm rằng bạn nên lái xe nhiều hơn bạn thực thụ cần.

Nội thất hoàn thiện trên tỉ dụ Titanium-spec của chúng tôi không đáng kể — có thể chấp thuận được, không quá rẻ. SES cabin có một tẹo cá tính hơn, với đồng màu trim và sọc đồng trên ghế. Màn hình cảm ứng 8.0 inch với phản hồi xúc giác có vẻ tốt và màn hình chính có thể hiển thị song song thông báo âm thanh và điện thoại với bản đồ. Chức năng vuốt và chụm-thu phóng của màn hình là trực quan, nhưng vẫn có các nút bấm chào mừng cho âm lượng và điều chỉnh. Đó là một phần của trang tổng quan đơn giản với các điều khiển đơn giản.
Ford Ecosport 2018 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

Đăng nhận xét