Mazda bổ nhiệm Giám đốc chi nhánh Mỹ làm Giám đốc toàn cầu mới

17:21 15/05/2018

Mazda bổ dụng Giám đốc chi nhánh Mỹ làm Giám đốc toàn cầu mới

Mazda đã ban bố một loạt đổi thay trong đội ngũ các tổng giám đốc cao cấp nhất hiện tại, một trong số những xếp đặt mới quan yếu nhất là việc bổ dụng Giám đốc và chủ toạ toàn cầu mới.

Ông Akira Maramoto

Chức vị này đã thuộc về Akira Marumoto - hiện đang là tổng giám đốc của Mazda tại châu Mỹ, bao gồm cả Hoa Kỳ. Việc bổ nhiệm vị trí CEO toàn cầu thi bang lai xe may a1 của ông Marumoto đã được tiến hành bởi ông Masamichi Kogai - Chủ tịch Hội đồng quản trị mới. Chức danh này trước đó thuộc về Seita Kanai.

Với việc ông Maramoto trở lại trụ sở chính tại Nhật Bản, Trưởng bộ phận Nghiên cứu và Phát Triển, ông Kiyoshi Fujiwara sẽ là người tiếp quản vị trí CEO của khu vực Bắc Mỹ. Ở tuổi 58 tuổi, ông Fujiwara cũng sẽ tiếp chuyện lãnh đạo các hoạt động của bộ phận R&D trên toàn cầu.

Ông Kiyoshi Fujiwara

Fujiwara đã cống hiến cho Mazda từ năm 1982, ông đã từng phụ trách nhiều vị trí cao cấp trong bộ máy cầm quyền Mazda bao gồm cả điều hành tại châu Âu.

Mazda CX-3 2019 sẽ được bán ra trong tháng này với giá từ 463 triệu VNĐ

Ông Masamichi Kogai

Nhưng đó vẫn chưa phải thời kì lâu nhất, Masamichi Kogai 63 tuổi đã gắn bó với Mazda từ năm 1977 (trước Fujiwara 5 năm), ông đã tiếp quản vị trí CEO từ Takashi Yamanouchi vào năm 2013.

Được biết, tuốt luốt những đổi thay trong đội ngũ cấp cao của Mazda đều phải sang trọng sự chuẩn y của Đại hội đồng cổ đông, cuộc họp thường niên này sẽ được diễn ra vào ngày 26 tháng 6 năm nay. Sau đó, mọi quyết định sẽ được yêu cầu phê duyệt trong cuộc họp tiếp theo của ban giám đốc.

Mazda ngày nay đang là nhà sinh sản ô tô lớn thứ 16 trên thế giới, và đứng thứ 5 tại Nhật Bản, sau Toyota , Nissan, Honda và Suzuki.

Nhược Hi ( Tuoitrethudo )

Nguồn: Carscoops

Mazda bổ nhiệm Giám đốc chi nhánh Mỹ làm Giám đốc toàn cầu mới Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

Đăng nhận xét